Đây là sự kiện được tổ chức bởi các chuyên gia PGA của BRG Golf tại Việt Nam, dự kiến sẽ thu hút hàng trăm golf thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, với mong muốn thúc đẩy lĩnh vực du lịch mới mẻ này tại Việt Nam.
Ông Mark Reeves, Giám đốc Khối phát triển golf và Kinh doanh Bất động sản của tập đoàn BRG, chia sẻ về ý tưởng ra đời của giải đấu: Đây là một trong những chương trình nằm trong chiến lược Sức sống mới của Tập đoàn nhằm mang lại nhiều quyền lợi hơn nữa cho các golf thủ, với mục tiêu đem lại những phút giây đáng nhớ cho các golf thủ tham gia trong toàn bộ thời gian diễn ra sự kiện.
Trong thời gian tham gia sự kiện, các golf thủ sẽ thi đấu tại ba sân golf đẳng cấp hàng đầu thuộc tập đoàn BRG ở phía bắc, bao gồm: sân 18 hố Moutainview thuộc Câu lạc bộ BRG Kings Island Golf Resort, sân 18 hố BRG Legend Hill Golf Resort và sân 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort.
Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại đêm Gala trao giải tổ chức tại khách sạn Hilton Hà Nội Opera, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6,5 tỷ đồng, trong đó bao gồm một ôtô Honda CRV cho giải Hole in One và nhiều ưu đãi khi đầu tư bất động sản tại BRG Group.
Cùng đồng hành với BRG Golf trong sự kiện này, có các công ty lữ hành chuyên về golf hàng đầu trong và ngoài nước. Một điểm đáng chú ý thu hút sự tham gia của giải đấu là việc các golf thủ có thể sử dụng gói đăng ký trọn gói vừa ở khách sạn vừa tham gia chơi golf “Stay and play” tại đối tác khách sạn chính thức của chương trình là khách sạn 5 sao quốc tế Hilton Hà Nội Opera và hai khách sạn khác là Hilton Garden Inn và Diamond Weslake Suite, với các mức giá vô cùng ưu đãi.