
Đề cao giá trị phụng sự của doanh nghiệp
Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đang dịch chuyển sang hình thái mới, được gọi tên là “sự đáp ứng vai trò xã hội của doanh nghiệp”. Và CSR trở thành một phần không thể tách rời trong quá trình phát triển của doanh nghiệp. Trong suốt hơn hai năm đại dịch Covid-19 hoành hành, doanh nghiệp Việt Nam không chỉ lo chuyện sinh tồn, mà còn lựa chọn dấn thân cùng chung tay giải quyết những vấn đề an sinh xã hội. Hơn ai hết, họ thấm thía, người lao động an toàn, doanh nghiệp mới có thể an toàn, một xã hội an toàn, chuỗi sản xuất, thương mại, dịch vụ mới thông suốt. Đầu xuân Nhâm Dần, Báo Nhân Dân có cuộc mạn đàm cùng một số doanh nghiệp về sứ mệnh phụng sự.