Gạo Hapro Đồng Tháp - Tinh hoa từ đất Việt

Gạo Hapro Đồng Tháp - Tinh hoa từ đất Việt

Từ những cánh đồng lúa bát ngát đến những bữa cơm thơm dẻo. Gạo Hapro Đồng Tháp là niềm tự hào của bữa cơm người Việt và đang được quảng bá rộng rãi ra thế giới. Hạt gạo tuy nhỏ bé, nhưng mang trong mình cả tình yêu và tâm huyết của người nông dân, doanh nghiệp – để từng bữa ăn luôn trọn vẹn hương vị quê hương.

PlasmaMED - Hành trình kiên trì vì sự chữa lành của người Việt

PlasmaMED - Hành trình kiên trì vì sự chữa lành của người Việt

Mỗi thời đại đều có những người lặng lẽ gieo những hạt giống cho tương lai. Trong thế kỷ của khoa học và công nghệ, vẫn có những người không bắt đầu bằng những con số lợi nhuận, mà bằng tình thương và niềm tin rằng khoa học không chỉ để phát triển, mà còn để chữa lành. Đó chính là câu chuyện của Plasma Việt Nam.

Nguồn cảm hứng về tinh thần khởi nghiệp cho các doanh nghiệp cơ khí giao thông

Nguồn cảm hứng về tinh thần khởi nghiệp cho các doanh nghiệp cơ khí giao thông

Phát triển hạ tầng giao thông hiện nay đặt ra những yêu cầu mới cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực cơ khí giao thông. Phóng viên báo Nhân Dân có cuộc trò chuyện với ông Trần Đức Tiến, Chủ tịch HĐQT công ty Vĩnh Hưng về hành trình khởi nghiệp và khát vọng truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp cơ khí giao thông Việt Nam.

Sàng lọc sớm là lợi thế trong cuộc chiến chống ung thư.

MEDLATEC tặng ngay 2 triệu đồng khi xét nghiệm gen sàng lọc ung thư - Món quà sức khỏe dành riêng Ngày Gia đình Việt Nam

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, từ 26/6 đến hết ngày 30/6/2025, Hệ thống Y tế MEDLATEC dành tặng chương trình ưu đãi lên đến 2.000.000VNĐ cho khách hàng đăng ký xét nghiệm gen sàng lọc ung thư. Đây là cơ hội đặc biệt để mỗi người chủ động bảo vệ sức khỏe, phát hiện sớm nguy cơ ung thư từ khi chưa có triệu chứng.

Ngân hàng tiên phong đồng hành cùng doanh nghiệp bước vào kỷ nguyên số

Ngân hàng tiên phong đồng hành cùng doanh nghiệp bước vào kỷ nguyên số

Trong một thế giới mà tốc độ là lợi thế sống còn, dữ liệu là tài sản chiến lược và sự kết nối không giới hạn là tiêu chuẩn mới, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đang tái định nghĩa vai trò của mình – như một “nền tảng tài chính số” toàn diện, thông minh và không rào cản.

Viettel Construction - Thúc đẩy xã hội phát triển xanh, bền vững.

Viettel Construction - Thúc đẩy xã hội phát triển xanh, bền vững

Tổng Công ty cổ phần công trình Viettel (Viettel Construction) được thành lập từ năm 1995, từ một đơn vị xây lắp thuần túy, đến nay đã trở thành Tổng Công ty cung cấp đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Viettel Construction đã xây dựng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

The PAN Group: Khát vọng nâng tầm giá trị nông sản việt trên toàn cầu

The Pan Group và khát vọng nâng tầm giá trị nông sản Việt trên toàn cầu

Là doanh nghiệp nông nghiệp - thực phẩm hàng đầu, tiên phong trong phát triển bền vững, Tập đoàn PAN có 3 lần liên tiếp được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia với 6 nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, mỗi sản phẩm là một minh chứng cho định hướng phát triển bền vững của PAN.   

DAMAHAD - KHÁT VỌNG VƯƠN RA BIỂN LỚN

DAMAHAD - Khát vọng vươn ra biển lớn

Trải qua 59 năm với những bước chân vững chắc từ nhà máy đầu tiên chuyên chế tạo đá mài tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Đá mài Hải Dương (DAMAHAD) đã không ngừng nuôi dưỡng khát vọng đưa thương hiệu Việt cạnh tranh mạnh mẽ trên trường quốc tế. 

Kiểm tra định kỳ là "chìa khóa vàng" kiểm soát sức khỏe toàn diện, chủ động.

Chỉ 655.000 đồng sở hữu gói khám toàn diện, nhận ngay 4 dịch vụ khám và xét nghiệm miễn phí

Nhằm giúp người dân tiết kiệm tối đa chi phí và tạo thói quen chủ động kiểm tra sức khỏe, Hệ thống Y tế Medlatec triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 6. Vì vậy, khách hàng mua gói kiểm tra sức khỏe cơ bản 12 chỉ số với chi phí 655.000 đồng, có cơ hội nhận ngay 4 dịch vụ miễn phí về khám và xét nghiệm.
MISA - Doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu

MISA - Sứ mệnh phụng sự giữa kỷ nguyên công nghệ

Công ty Cổ phần MISA đã trở thành doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam cung cấp các giải pháp chuyển đổi số về tài chính-kế toán và quản trị doanh nghiệp. Hiện nay, các giải pháp của MISA đang phục vụ hơn 350.000 khách hàng, gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, xã/phường, trường học, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và gần 3,5 triệu cá nhân. Không dừng lại ở thị trường trong nước, MISA với tinh thần “Go Global” đã đưa sản phẩm hiện diện tại tại 22 quốc gia, chinh phục những thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia,...
Vicostone và 23 năm thương hiệu Việt vang danh toàn cầu.

Vicostone và 23 năm thương hiệu Việt vang danh toàn cầu

Là thương hiệu đá nhân tạo cao cấp top 3 toàn cầu và số 1 Việt Nam, VICOSTONE® được đánh giá là thương hiệu không ngừng sáng tạo, dẫn dắt về xu hướng thiết kế, đồng thời hướng tới vật liệu xanh, gần gũi với thiên nhiên. Hằng năm, Vicostone đều đặn ra mắt các sản phẩm mới và liên tục cải tiến các sản phẩm hiện có theo xu hướng mới. Đến nay, công ty đem tới cho khách hàng hơn 150 sản phẩm, trải dài các phân khúc, đa dạng về màu sắc, thiết kế, phù hợp với mọi phong cách nội thất, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
Tôn Việt Pháp - Bản lĩnh thép kiến tạo tương lai bền vững

Tôn Việt Pháp - Bản lĩnh thép kiến tạo tương lai bền vững

Không còn là ngành công nghiệp thô cứng và lặng lẽ phía sau những công trình, tôn thép đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong xu hướng xây dựng bền vững, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Giữa bối cảnh đó, Tôn Việt Pháp – một thương hiệu thuần Việt – đang chuyển mình mạnh mẽ để không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
"Di sản thương hiệu Việt Nam: Hành trình biến bản sắc địa phương thành tài sản quốc gia"

"Di sản thương hiệu Việt Nam: Hành trình biến bản sắc địa phương thành tài sản quốc gia"

Để tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế, các quốc gia và doanh nghiệp không chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm, giá thành hay kỹ thuật, mà còn phải dựa vào bản sắc và giá trị đặc biệt của mình. Một trong những giá trị đặc biệt quan trọng đó chính là di sản thương hiệu – khái niệm phản ánh chiều sâu lịch sử, truyền thống văn hóa và bản sắc riêng biệt mà người tiêu dùng nhận biết và gắn kết với thương hiệu.