Từ những cánh đồng lúa bát ngát đến những bữa cơm thơm dẻo. Gạo Hapro Đồng Tháp là niềm tự hào của bữa cơm người Việt và đang được quảng bá rộng rãi ra thế giới. Hạt gạo tuy nhỏ bé, nhưng mang trong mình cả tình yêu và tâm huyết của người nông dân, doanh nghiệp – để từng bữa ăn luôn trọn vẹn hương vị quê hương.
Mỗi thời đại đều có những người lặng lẽ gieo những hạt giống cho tương lai. Trong thế kỷ của khoa học và công nghệ, vẫn có những người không bắt đầu bằng những con số lợi nhuận, mà bằng tình thương và niềm tin rằng khoa học không chỉ để phát triển, mà còn để chữa lành. Đó chính là câu chuyện của Plasma Việt Nam.
Hình thành và phát triển trên mảnh đất của cà-phê - Gia Lai, Công ty trách nhiệm hữu hạn Vĩnh Hiệp cùng thương hiệu cà-phê L'amant đã trở thành niềm tự hào của cà-phê Gia Lai khi lần đầu tiên đưa sản phẩm này được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.
Phát triển hạ tầng giao thông hiện nay đặt ra những yêu cầu mới cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực cơ khí giao thông. Phóng viên báo Nhân Dân có cuộc trò chuyện với ông Trần Đức Tiến, Chủ tịch HĐQT công ty Vĩnh Hưng về hành trình khởi nghiệp và khát vọng truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nghiệp cơ khí giao thông Việt Nam.
Từ một doanh nghiệp được thành lập bởi các chuyên gia dinh dưỡng y học, Nutricare đã không ngừng vươn lên để trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực y dưỡng - kết hợp giữa y học và dinh dưỡng.
Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, duy nhất trong 4 ngày từ 27-30/6/2025, Hệ thống Y tế MEDLATEC tặng quý khách hàng ngay 1 triệu đồng khi đăng ký gói kiểm tra sức khỏe chuyên sâu tại nhà, tức chỉ còn 4.048.000 đồng.
Từ ngày 27-30/6/2025, khách hàng đăng ký gói kiểm tra sức khỏe định kỳ tại nhà của MEDLATEC được giảm ngay 15% tổng giá trị gói khám, chỉ còn 760.000 đồng.
Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, từ 26/6 đến hết ngày 30/6/2025, Hệ thống Y tế MEDLATEC dành tặng chương trình ưu đãi lên đến 2.000.000VNĐ cho khách hàng đăng ký xét nghiệm gen sàng lọc ung thư. Đây là cơ hội đặc biệt để mỗi người chủ động bảo vệ sức khỏe, phát hiện sớm nguy cơ ung thư từ khi chưa có triệu chứng.
Trước diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường của các bệnh lý viêm gan, Hệ thống Y tế MEDLATEC triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn hưởng ứng Ngày Viêm gan thế giới (28/7): miễn phí xét nghiệm men gan và siêu âm ổ bụng.
Trong một thế giới mà tốc độ là lợi thế sống còn, dữ liệu là tài sản chiến lược và sự kết nối không giới hạn là tiêu chuẩn mới, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đang tái định nghĩa vai trò của mình – như một “nền tảng tài chính số” toàn diện, thông minh và không rào cản.
Trong bối cảnh ngành giao thông Việt Nam đang bùng nổ với loạt siêu dự án, Vĩnh Hưng - doanh nghiệp hàng đầu ngành cơ khí giao thông với sản phẩm dịch vụ đạt thương hiệu quốc gia, không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh nội địa mà còn góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại.
Tổng Công ty cổ phần công trình Viettel (Viettel Construction) được thành lập từ năm 1995, từ một đơn vị xây lắp thuần túy, đến nay đã trở thành Tổng Công ty cung cấp đa dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Viettel Construction đã xây dựng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.
Là doanh nghiệp nông nghiệp - thực phẩm hàng đầu, tiên phong trong phát triển bền vững, Tập đoàn PAN có 3 lần liên tiếp được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia với 6 nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, mỗi sản phẩm là một minh chứng cho định hướng phát triển bền vững của PAN.
Trải qua hơn 3 thập kỷ xây dựng, phát triển và trưởng thành, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cả nước trong kinh doanh khai thác cảng, dịch vụ logistics và các ngành kinh tế biển, làm nên một thương hiệu khẳng định vị thế quan trọng trên trường quốc tế.
Kết hợp giữa tính năng siêu âm và nội soi, kỹ thuật nội soi siêu âm (EUS) cung cấp hình ảnh chi tiết và rõ nét nhất của từng lớp thành ống tiêu hóa. Từ đó, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác những bệnh lý đường tiêu hóa, cũng như hỗ trợ thực hiện các thủ thuật một cách an toàn, hiệu quả.
Hành trình hơn ba thập kỷ của Công ty Cổ phần Nhôm Đô Thành với thương hiệu Grando là một minh chứng sống động cho sự lớn mạnh không ngừng của khối kinh tế tư nhân.
Trải qua 59 năm với những bước chân vững chắc từ nhà máy đầu tiên chuyên chế tạo đá mài tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Đá mài Hải Dương (DAMAHAD) đã không ngừng nuôi dưỡng khát vọng đưa thương hiệu Việt cạnh tranh mạnh mẽ trên trường quốc tế.
Phát hiện ung thư sớm thực quản trong quá trình khám sức khỏe định kỳ, nam bệnh nhân được đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC điều trị tận gốc bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới, may mắn thoát khỏi nguy cơ phẫu thuật.
Hạ tầng xanh, vận tải xanh và đặc biệt là cảng xanh và logistics xanh đang là một xu hướng, đồng thời là một thách thức không nhỏ đối với mỗi quốc gia có biển. Việt Nam đang tiến những bước đi trên hành trình Net Zero vào năm 2050.
Nhằm giúp người dân tiết kiệm tối đa chi phí và tạo thói quen chủ động kiểm tra sức khỏe, Hệ thống Y tế Medlatec triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 6. Vì vậy, khách hàng mua gói kiểm tra sức khỏe cơ bản 12 chỉ số với chi phí 655.000 đồng, có cơ hội nhận ngay 4 dịch vụ miễn phí về khám và xét nghiệm.
Theo thông tin từ Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 26/5, tại Nhà Triển lãm Việt Nam đã diễn ra Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại EXPO 2025 Osaka, Kansai (Nhật Bản).
Công ty Cổ phần MISA đã trở thành doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam cung cấp các giải pháp chuyển đổi số về tài chính-kế toán và quản trị doanh nghiệp. Hiện nay, các giải pháp của MISA đang phục vụ hơn 350.000 khách hàng, gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, xã/phường, trường học, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và gần 3,5 triệu cá nhân. Không dừng lại ở thị trường trong nước, MISA với tinh thần “Go Global” đã đưa sản phẩm hiện diện tại tại 22 quốc gia, chinh phục những thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia,...
Là thương hiệu đá nhân tạo cao cấp top 3 toàn cầu và số 1 Việt Nam, VICOSTONE® được đánh giá là thương hiệu không ngừng sáng tạo, dẫn dắt về xu hướng thiết kế, đồng thời hướng tới vật liệu xanh, gần gũi với thiên nhiên. Hằng năm, Vicostone đều đặn ra mắt các sản phẩm mới và liên tục cải tiến các sản phẩm hiện có theo xu hướng mới. Đến nay, công ty đem tới cho khách hàng hơn 150 sản phẩm, trải dài các phân khúc, đa dạng về màu sắc, thiết kế, phù hợp với mọi phong cách nội thất, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
Không còn là ngành công nghiệp thô cứng và lặng lẽ phía sau những công trình, tôn thép đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong xu hướng xây dựng bền vững, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Giữa bối cảnh đó, Tôn Việt Pháp – một thương hiệu thuần Việt – đang chuyển mình mạnh mẽ để không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
Để tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế, các quốc gia và doanh nghiệp không chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm, giá thành hay kỹ thuật, mà còn phải dựa vào bản sắc và giá trị đặc biệt của mình. Một trong những giá trị đặc biệt quan trọng đó chính là di sản thương hiệu – khái niệm phản ánh chiều sâu lịch sử, truyền thống văn hóa và bản sắc riêng biệt mà người tiêu dùng nhận biết và gắn kết với thương hiệu.
Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn PAN phối hợp với Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế: "Đổi mới công nghệ chọn tạo giống cây trồng trong doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu".
Hồng Hà, một doanh nghiệp đã tạo dựng được những thương hiệu nổi tiếng từ thời kháng chiến chống Mỹ. Đây là một trong số không nhiều doanh nghiệp đã bắt nhịp kịp với sự chuyển mình của đất nước, vươn lên phát triển mạnh mẽ.
Ung thư không chỉ đến từ lối sống hay môi trường, mà còn có yếu tố di truyền giữa các thành viên trong gia đình. Chỉ cần làm một lần duy nhất trong đời, xét nghiệm gene giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa nguy cơ ung thư.