Là doanh nghiệp nông nghiệp - thực phẩm hàng đầu, tiên phong trong phát triển bền vững, Tập đoàn PAN có 3 lần liên tiếp được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia với 6 nhóm sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, mỗi sản phẩm là một minh chứng cho định hướng phát triển bền vững của PAN.
Trải qua hơn 3 thập kỷ xây dựng, phát triển và trưởng thành, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu cả nước trong kinh doanh khai thác cảng, dịch vụ logistics và các ngành kinh tế biển, làm nên một thương hiệu khẳng định vị thế quan trọng trên trường quốc tế.
Kết hợp giữa tính năng siêu âm và nội soi, kỹ thuật nội soi siêu âm (EUS) cung cấp hình ảnh chi tiết và rõ nét nhất của từng lớp thành ống tiêu hóa. Từ đó, bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác những bệnh lý đường tiêu hóa, cũng như hỗ trợ thực hiện các thủ thuật một cách an toàn, hiệu quả.
Hành trình hơn ba thập kỷ của Công ty Cổ phần Nhôm Đô Thành với thương hiệu Grando là một minh chứng sống động cho sự lớn mạnh không ngừng của khối kinh tế tư nhân.
Trải qua 59 năm với những bước chân vững chắc từ nhà máy đầu tiên chuyên chế tạo đá mài tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Đá mài Hải Dương (DAMAHAD) đã không ngừng nuôi dưỡng khát vọng đưa thương hiệu Việt cạnh tranh mạnh mẽ trên trường quốc tế.
Phát hiện ung thư sớm thực quản trong quá trình khám sức khỏe định kỳ, nam bệnh nhân được đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC điều trị tận gốc bằng công nghệ hiện đại nhất thế giới, may mắn thoát khỏi nguy cơ phẫu thuật.
Hạ tầng xanh, vận tải xanh và đặc biệt là cảng xanh và logistics xanh đang là một xu hướng, đồng thời là một thách thức không nhỏ đối với mỗi quốc gia có biển. Việt Nam đang tiến những bước đi trên hành trình Net Zero vào năm 2050.
Nhằm giúp người dân tiết kiệm tối đa chi phí và tạo thói quen chủ động kiểm tra sức khỏe, Hệ thống Y tế Medlatec triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 6. Vì vậy, khách hàng mua gói kiểm tra sức khỏe cơ bản 12 chỉ số với chi phí 655.000 đồng, có cơ hội nhận ngay 4 dịch vụ miễn phí về khám và xét nghiệm.
Công ty Cổ phần MISA đã trở thành doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam cung cấp các giải pháp chuyển đổi số về tài chính-kế toán và quản trị doanh nghiệp. Hiện nay, các giải pháp của MISA đang phục vụ hơn 350.000 khách hàng, gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, xã/phường, trường học, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và gần 3,5 triệu cá nhân. Không dừng lại ở thị trường trong nước, MISA với tinh thần “Go Global” đã đưa sản phẩm hiện diện tại tại 22 quốc gia, chinh phục những thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Australia,...
Là thương hiệu đá nhân tạo cao cấp top 3 toàn cầu và số 1 Việt Nam, VICOSTONE® được đánh giá là thương hiệu không ngừng sáng tạo, dẫn dắt về xu hướng thiết kế, đồng thời hướng tới vật liệu xanh, gần gũi với thiên nhiên. Hằng năm, Vicostone đều đặn ra mắt các sản phẩm mới và liên tục cải tiến các sản phẩm hiện có theo xu hướng mới. Đến nay, công ty đem tới cho khách hàng hơn 150 sản phẩm, trải dài các phân khúc, đa dạng về màu sắc, thiết kế, phù hợp với mọi phong cách nội thất, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
Không còn là ngành công nghiệp thô cứng và lặng lẽ phía sau những công trình, tôn thép đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong xu hướng xây dựng bền vững, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Giữa bối cảnh đó, Tôn Việt Pháp – một thương hiệu thuần Việt – đang chuyển mình mạnh mẽ để không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn từng bước chinh phục thị trường quốc tế.
Để tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế, các quốc gia và doanh nghiệp không chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm, giá thành hay kỹ thuật, mà còn phải dựa vào bản sắc và giá trị đặc biệt của mình. Một trong những giá trị đặc biệt quan trọng đó chính là di sản thương hiệu – khái niệm phản ánh chiều sâu lịch sử, truyền thống văn hóa và bản sắc riêng biệt mà người tiêu dùng nhận biết và gắn kết với thương hiệu.
Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn PAN phối hợp với Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế: "Đổi mới công nghệ chọn tạo giống cây trồng trong doanh nghiệp và tổ chức nghiên cứu".
Hồng Hà, một doanh nghiệp đã tạo dựng được những thương hiệu nổi tiếng từ thời kháng chiến chống Mỹ. Đây là một trong số không nhiều doanh nghiệp đã bắt nhịp kịp với sự chuyển mình của đất nước, vươn lên phát triển mạnh mẽ.
Ung thư không chỉ đến từ lối sống hay môi trường, mà còn có yếu tố di truyền giữa các thành viên trong gia đình. Chỉ cần làm một lần duy nhất trong đời, xét nghiệm gene giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa nguy cơ ung thư.
Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK – Thương hiệu Quốc gia) là tên tuổi cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ, phát triển bền vững. Năm vừa qua, trong khi các doanh nghiệp trong ngành đưa ra các chiến lược để duy trì tốc độ tăng trưởng một chữ số, thì tổng kết 2024, đại diện TH cho biết tiếp tục ghi nhận tốc độ tăng trưởng hai chữ số.
Xác định khoa học công nghệ, chuyển đổi số là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển, FECON đã tiến những bước đi vững chắc để đạt được nhiều thành công sau hơn 20 năm thành lập, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong thi công hạ tầng và công trình ngầm, ghi dấu ấn tại những công trình trọng điểm của đất nước .
Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), công chúng yêu nghệ thuật có dịp chiêm ngưỡng những tác phẩm đặc sắc của họa sĩ Nguyễn Anh Thường, một người lính đã trực tiếp tham gia chiến đấu trước khi trở thành học viên khóa Tô Ngọc Vân tại trường Cao đẳng Mỹ thuật Việt Nam.
Cozy – thương hiệu tiên phong trong ngành trà Việt – đã trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, xuất khẩu trà Việt đến hơn 60 quốc gia trên thế giới. Trong cuộc trò chuyện với ông Lê Hồng Thái – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản Phẩm Sinh Thái, hành trình từ những lá trà đến một Thương hiệu Quốc gia mang đậm bản sắc văn hóa Việt sẽ được khám phá.
Ngày 23/4, trong bối cảnh hành vi xâm phạm thương hiệu ngày càng tinh vi và phức tạp, Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (BMP) đã chính thức lên tiếng khẳng định quyền sở hữu hợp pháp đối với nhãn hiệu “ống nhựa Bình Minh”. Tuyên bố này không chỉ là hành động pháp lý cần thiết, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc giữ gìn giá trị thương hiệu – vốn là tài sản vô hình quý giá được gây dựng từ gần 50 năm phát triển bền bỉ, uy tín và gắn bó với người tiêu dùng Việt.
Hòa cùng không khí cả nước hướng về dịp kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 500.000 hộp sữa đến 11.000 trẻ em khó khăn. Quỹ sữa năm thứ 18 đã được khởi động tại Thành phố Hồ Chí Minh ngay trước thềm sự kiện lớn của đất nước.
“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP Hồ Chí Minh để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”. Đây là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk tại sự kiện tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố.
Xuyên suốt hành trình 9 năm xây dựng và phát triển, Phòng khám đa khoa MEDLATEC Bắc Ninh đã khẳng định vị thế đơn vị y tế đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cũng như luôn tích cực đóng góp giá trị cho xã hội qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Đường sắt Việt Nam đang đứng trước thời khắc lịch sử. Từ những quyết sách chiến lược, các dự án trọng điểm như tuyến cao tốc Bắc - Nam, Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng và M etro đô thị sẽ đưa đường sắt trở lại vị thế chủ đạo. Đây không chỉ là sự đầu tư hạ tầng, mà còn là bước ngoặt để làm chủ công nghệ, phát triển ngành công nghiệp đường sắt hiện đại, tạo động lực tăng trưởng bền vững cho đất nước.
Cắt tách dưới niêm mạc ESD là kỹ thuật nội soi can thiệp hiện đại hiện nay, nổi bật với khả năng phát hiện sớm và triệt tiêu hoàn toàn ung thư tiêu hóa giai đoạn sớm, mở ra cơ hội chữa khỏi mà không cần mổ hở để điều trị. Tại Trung tâm Tiêu hóa MEDLATEC, kỹ thuật này được ứng dụng thành công, thắp lên hy vọng sống khỏe cho nhiều bệnh nhân đối mặt với ung thư tiêu hóa.
Từ một nhà máy bóng đèn và phích nước truyền thống, Rạng Đông đã trở thành một tập đoàn công nghệ, đi đầu trong xu hướng chuyển đổi số, sản xuất xanh và hội nhập quốc tế. Những sản phẩm chiếu sáng thông minh không chỉ mang đến sự tiện nghi, mà còn giúp con người sống hòa hợp hơn với thiên nhiên.
Đi cùng với hành trình 50 năm đất nước từ ngày thống nhất, Vinamilk không chỉ là một thương hiệu đáng tự hào của Việt Nam, mà còn đại diện cho khát vọng đổi mới và sáng tạo không ngừng. Nhiều câu chuyện đặc biệt lần đầu tiên được kể; nhiều chia sẻ truyền cảm hứng từ bà Mai Kiều Liên đã được gửi đến thế hệ trẻ trong một buổi trò chuyện mới đây với VTV.
Bệnh lý tiêu hóa như viêm loét dạ dày-đại tràng, polyp, ung thư... ngày càng phổ biến, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và chất lượng sống của người bệnh. Hiểu rõ về những phương pháp chẩn đoán, điều trị giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm, hiện nay, MEDLATEC là một trong những đơn vị y tế áp dụng đa dạng kỹ thuật chuyên sâu chẩn đoán, điều trị bệnh lý tiêu hóa.